Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Thế nào là sơn giả đá bền, đẹp, chất lượng?

Thế nào là sơn giả đá bền, đẹp, chất lượng?

Bạn đang tìm một giải pháp cho ngôi nhà của bạn? Bạn muốn có sự khác biệt mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn? Bạn đang thắc chưa biết chọn sơn nào vừa rẻ, đẹp mà chất lượng số 1?
Hãy nghĩ đến sơn giả đá của công ty Kim Thảo. Sơn giả đá hiện đang là xu hướng mới và quy trình thi công tương đối phức tạp nên chưa có nhiều công ty cung cấp sơn giả đá chất lượng. Công ty Kim Thảo hứa hẹn sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, sự khác biệt mà vẫn thõa mãn được nhãn quan của mọi khách hàng.

Sơn giả đá bền, đẹp và chất lượng:
Sơn giả đá Kim Thảo có thể sơn được nội thất, ngoại thất cho những công trình: nhà ở, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, quán bar…và có thể sơn lên tường, cột với hầu hết mọi vật liệu từ bê tông, xi măng đến thạch cao, kim loại…
Sơn giả đá là loại hình sơn giống đá cẩm thạch, hoa cương trên mọi loại vật liệu bề mặt mà bạn ưa thích.
Sơn giả đá có thể sơn ở nền nhà, cột bê tông, kính, kính, tường, má cầu thang, bàn ghế và sơn được trên cả bề mặt sắt, inox…
Sơn giả đá của công ty Kim Thảo có quy trình chặt chẽ, kỹ thuật cao cùng với sơn chất lượng, mang lại sản phẩm bóng mịn và sang trọng như đá thật.
Độ bền của sản phẩm sơn giả đá được đánh giá rất cao, khó bong tróc và giữ màu tốt ở mọi loại thời tiết.
Đặc biệt là chi phí vô cùng thấp mà chất lượng, kiểu dáng  và sự tiện ích hơn hẳn những loại đá thật.
Xem thêm hình ảnh son gia da tại: http://songiada.com.vn/son-gia-da/son-gia-da-lam-dep-cho-moi-cong-trinh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét