Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Hãy biến kiến trúc nhà bạn trở nên sang trọng hiện đại với sơn giả đá

Hãy biến kiến trúc nhà bạn trở nên sang trọng hiện đại với sơn giả đá

Như chúng ta đã biết, ngôi nhà đóng vai trò quan trọng như thế nào trong cuộc sống mỗi người. Những người đồng nghiệp cùng cơ quan muốn đến nhà bạn chơi, những người bạn thời cấp 3 muốn tụ tập nhà bạn để ôn lại kỉ niệm, những khách hàng muốn biết nhà bạn để có được sự tin tưởng, hay những cô bạn gái/bạn trai lần đầu ra mắt đối tượng…

Nếu như bạn có một ngôi nhà không cần quá sang trọng, chỉ cần nó mới mẻ và hiện đại, có thể nói bạn đã thành công ở bước đầu tiên. Muốn như vậy, tại sao bạn không thay đổi kiến trúc ngôi nhà bạn cho hợp với xu hướng hiện nay. Đó chính là sơn giả đá.

Sơn giả đá hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn, từ tầng lớp thượng lưu đến tầng lớp bình dân, bởi tính hiện đại nhưng chi phí có thể nói là phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Sơn giả đá sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một diện mạo vô cùng mới mẻ, hiện đại, phong cách và tính thẩm mỹ cao. Sơn giả đá có thể được sử dụng ở những cây cột, tường, kính, bàn ghế,trần, sàn, góc cầu thang… Với ưu điểm thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam cùng với trọng lượng sơn vô cùng nhẹ và độ bền cao, sơn giả đá dần chiếm lĩnh thị trường kiến trúc trong nước và cả nước ngoài.

Đặc biệt, sơn giả đá phù hợp thi công cho nhiều chi tiết không thể ốp được đá thiên nhiên như mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu…với giá cả phù hợp với người người, nhà nhà.

Không có một công ty nào cạnh trạnh được giá cả và chất lượng với công ty Kim Thảo. Hãy đến để biết được sự khác biệt nhé.
Xem thêm hình ảnh son gia da tại: http://songiada.com.vn/son-gia-da/son-gia-da-lam-dep-cho-moi-cong-trinh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét