Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Sơn giả đá – phù hợp với xu hướng kiến trúc năm nay

Sơn giả đá – phù hợp với xu hướng kiến trúc năm nay

Như các bạn đã biết, khí hậu ngày một thay đổi, do đó có rất nhiều vấn đề liên quan đến nó ra đời. Hàm lượng carbon trong khí quyển trên toàn thế giới tiếp tục tăng làm tác động của biến đổi khí hậu ngày càng trầm trọng hơn. Trong tương lai, các thành phố ven biển có khả năng phải đối mặt với thảm họa tương tự như ở khu vực New York Metropolitan trong cơn bão Sandy vừa qua.

Và các xu hướng kiến trúc cũng phải thay đổi để phù hợp với sự biến đổi của thời tiết. Các chuyên gia về kiến trúc tin tưởng rằng sơn giảđá sẽ là xu hướng kiến trúc năm nay. Bởi những lợi ích và đặc biệt là tính năng phù hợp với khí hậu mà nó mang lại cho chúng ta.

Các bạn có biết, việc thực hiện một công trình sơn giả đá trải qua rất nhiều công đoạn. Đầu tiên là bạn phải trét một lớp mastic dẻo để làm phẳng bề mặt thi công. Sau đó chúng ta phải chà một lớp nhám, phủi sạch bụi và làm những công đoạn để sơn bám chắc trên tường. Rồi lăn một lớp sơn lót kháng kiềm, sau đó trét lớp sơn giả đá lên tường. Sau đó lăn lại lớp làm bóng bề mặt và cuối cùng là phủ một lớp keo bóng hệ dầu.

Tất cả những bước như vậy để tạo ra một công trình sơn giả đá hoàn hảo, có độ bền cao, chất lượng tốt và đặc biệt là nó rất thích hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Hầu hết những công trình kiến trúc sơn giả đá đều mang tính hiện đại, tính thẩm mỹ cao và pha trộn một chút mới lạ tùy vào sở thích của mỗi người.

Bạn đã thử xu hướng kiến trúc mới mẻ này chưa?
Xem thêm hình ảnh son gia da tại: : http://songiada.com.vn/son-gia-da/son-gia-da-lam-dep-cho-moi-cong-trinh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét